Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Mẹo phát triển chiều cao trong vòng một tuần

Bạn nên đạp xe, tập các tư thế đứng bằng vai, nhảy dây và bơi thường xuyên để tăng chiều cao.

Alice Robinson (Anh) đã thử nghiệm những kỹ thuật phổ biến và cao cộng 1,5 cm trong một tuần nhờ việc kéo giãn cột sống và phát triển khoảng cách giữa các đĩa đệm lên 1-2 mm.

Theo Bright Side, bạn sẽ cao hơn ngay cả khi còn đang ngủ. Điều này xảy ra là do sự co lại của cột sống trong ngày và nó trở lại hình dạng bình thường khi chúng ta nằm xuống. Để phát triển chiều cao, ngoài chế độ bổ sung thức ăn thì bạn cần phải luyện tập thể dục thể thao.

Dưới đây là một số ít đi bài tập giúp bạn cao cộng chỉ trong 1 tuần.

Đạp xe



Để tăng chiều cao, bạn phải đạp xe. Chú ý cần điều chỉnh chỗ ngồi sao cho mũi chân bạn chạm vào bàn đạp. Như vậy, chân bạn sẽ được kéo căng. Không nên để yên xe và bàn đạp ở khoảng cách quá xa vì sẽ ảnh hưởng đến khớp của bạn.

Treo người trên xà

Đây là một bài tập dễ dàng. Bạn chỉ cần treo người trên thanh xà và giữ tư thế ấy càng lâu càng tốt. Bài tập này không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giúp cho phát triển cường các cơ xương sống và bụng.

Đứng bằng vai


Trong tư thế này, mọi người cần kéo chân lên trên càng cao càng tốt. Điều quan trọng là giữ đối với các bộ phân cơ thể ở đúng vị trí, chân duỗi thẳng.

Tư thế rắn hổ mang


Ngoài việc có ích cho cột sống của mọi người, bài tập này cũng giúp kéo dài lưng, bụng lưng, hông và mông. Kiên trì tập luyện tư thế này sẽ chính làm cho bạn tăng thêm chiều cao.

Nhảy dây


Bạn có khả năng nhảy dây, chơi bóng rổ, hay chỉ cần nhảy ngay tại chỗ. Các bài tập này sẽ giúp cho tăng cường xương và cơ bắp và phát triển chiều cao.

Bơi


Bơi đứng đầu danh sách các bài tập giúp chúng ta nở nang chiều cao. Trong nước, các khớp của bạn trở nên di động hơn. Điều này làm tăng chiều cao dễ dàng hơn.

Sử dụng thuốc phát triển chiều cao

Hiện nay trên thị trường có không ít thuốc tăng chiều cao nhanh, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên bạn nên chọn các sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng, có thông tin địa chỉ ghi rõ trên sản phẩm.

Chúc bạn tăng chiều cao thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét