Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bí quyết giảm cân với ô mai


Nhắc tới ô mai hẳn nhiều chị em đang nuốt nước miếng phải không? Ô mai không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều chị em, mà nó còn là món ăn giảm cân cực hiệu quả ít ai biết. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn bí quyết giảm cân với ô mai hiệu quả, cùng tham khảo và áp dụng để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình nhé!

Bí quyết giảm cân với ô mai



Chuẩn bị: 
  • 1 kg mận
  • 1 kg đường cát trắng
  • 100g vôi
  • 200g gừng loại già, cùng 1 lọ thủy tinh 
Cách làm:

Để giảm cân với ô mai, bạn cần thực hiện 7 bước dưới đây:

Bước 1:

Bạn đem Mận rửa sạch và lấy dao nhỏ khía xung quanh để khi làm ô mai cho ngấm nước vôi.

Bước 2:


Bạn tiến hành pha nước vôi trong theo tỉ lệ 2 - 3 lít nước với 100g vôi. Đợi khi nước vôi đã lắng, lọc lấy phần nước trong và cho mận vào ngâm khoảng 20 – 30 phút..

Bước 3:

Bỏ mận ra rửa sạch cho hết nước vôi và để ráo nước. Tiếp đến, bạn cho mận vào khay lớn để ngâm đường trong khoảng 8 giờ, đợi cho đường tan hết.

Bước 4:

Đem Gừng rửa sạch, thái hoặc giã nhỏ thành sợi, cho vào khay mận vừa ngâm và đảo đều tay. Đợi 15 – 20 phút cho gừng ngấm đều vào mận.

Bước 5: 

Bạn cho tất cả mận vào một nồi, bắt đầu bật bếp lên và đun với lửa to. Khi nồi đã sôi, hạ nhỏ lửa và đun liu riu cho đến khi đường sánh lại và mận bắt đầu keo lại với đường.

Quan sát thấy nồi đã khô, tiếp tục cho lượng gừng băm nhỏ ở trên vào trộn đều trong 10 phút.

Bước 6:

Ô mai đã làm xong, bạn đổ ra một khay lớn để sấy khô. Nếu có lò nướng, có thể dùng để hong khô với nhiệt độ 100 độ C khoảng 1,5 giờ là tắt lò được.

Bước 7:



Dùng lọ thủy tinh có nắp đậy kín để bảo quản và dùng dần.

Cách dùng ô mai để giảm cân

Chỉ cần thực hiện các bước trên là bạn đã cho ra sản phẩm ô mai do chính tay mình làm rồi. Bây giờ là bước thưởng thức sao cho hiệu quả giảm cân tối đa nhất, bạn cần lưu ý thực hiện như sau:
  • Áp dụng ăn ô mai hàng ngày, đặc biệt là sau bữa ăn nhằm giảm cảm giác thèm ăn.
  • Hãy uống kèm với nước sau mỗi lần ăn ô mai để việc giảm cân hiệu quả hơn.
  • Không ăn quá nhiều và dùng ô mai ăn thay bữa để tránh bị mắc bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa.
Ngoài ra, bạn nên chú ý kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lí và tập thể dục thường xuyên để quá trình giảm cân đạt kết quả cao hơn.

Hi vọng bí quyết giảm cân với ô mai trên đây có thể giúp ích các bạn trong việc tìm lại vóc dáng thon gọn. Hãy thực hiện đúng theo hướng dẫn để việc giảm cân hiệu quả nhé các bạn. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện cách làm trên và muốn giảm cân nhanh hơn, hãy tham khảo dùng viên uống Go Slim – Sản phẩm giảm cân an toàn và bền vững đã được rất nhiều người áp dụng thành công.



Go Slim chứa axit hydroxycitric từ quả bứa, giúp giảm các axit béo, tăng cường hiệu suất tập thể dục, giúp ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo trong cơ thể, kìm hãm quá trình chuyển hóa đường dư thừa trong cơ thể thành mỡ, kiểm soát sự thèm ăn. Nó có thể đánh tan những lượng mỡ tích tụ lâu ngày trong cơ thể không được tiêu huỷ, đồng thời ngăn chặn lượng mỡ mới hình thành bằng cách biến đổi các axit béo thành một nguồn năng lượng để duy trì các hoạt động cho cơ thể.

Chỉ cần 2 viên/ngày với 1 ly nước đầy, dùng trước bữa ăn 30 phút, bạn không cần quan tâm cách giảm cân với ô mai vất vả và tốn nhiều thời gian như trên nữa. 

Bạn đang khổ tâm vì tình trạng dư cân, béo phì của mình? Hãy để thuốc giảm cân Go Slim giúp bạn.

Liên hệ hot line (08)62 711 399 - 0936.102.479 - 0909.319.234 để được tư vấn rõ ràng và giao hàng miễn phí tận nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét